Quyển I:Chương 7: ta gặp được một tuyệt sắc nam nhân!!!
Người ta thất tình đều đi đánh người, mắng chửi người, còn ngươi …uống đến độ say không biết gì, lại không mắng chửi được ai, cuối cùng còn bị một tiểu cô nương nghi ngờ bị tâm thần. Hừ, người ta nhìn vào ngươi mà gọi điện cho trung tâm khám chưa tâm lí cũng là điều dễ hiểu thôi.
Bất quá ta cũng không thể tự trách mình, có trách thì trách tên kia diễn xuất quá tốt qua mắt được cả bản cô nương…hắc hắc…
Lang thang một hồi ta cuối cùng cũng về đến nhà…
Mắt ta vô ý mà nhìn về phía một cặp tình nhân đang ôm hôn nhau lộ liễu giữa đường.
“Phốc!———–” một đống hồng trà trong cuống họng ta nhất thời không kìm chế được mặc sức ào cả ra ngoài miệng, cái gì chứ, mất hết cả quy tắc!!!! Muốn hôn nhau thì về đến nhà mà tha hồ hôn, các ngươi không biết là đang làm tổn thương một tiểu cô nương vừa mới bị thất tình về sao?????


Nhưng mà..bất quá, ta cảm thấy dù gì thì hành động vừa rồi của mình cũng hơi quá đáng, hơi hơi khó coi một chút…nhưng gì gì thì các người…này…các người đừng có nhìn ta bằng ánh mắt rực lửa đó chứ!!!! Thực sự vừa rồi khó coi đến mức đó sao??? Ai…tiểu đệ Mộc Mộc của ta đâu rồi….
Aiz…ai đó cứu ta, tình hình này thật sự là không tốt chút nào!!! Bầu không khí tràn ngập sát khí, ta không khỏi rùng mình một cái, ánh mắt nam nhân lạnh lẽo chuyển xuống bao quát toàn người ta, làm ta không dám nhìn thẳng vào mắt hắn. Đột nhiên có một lực lớn chiến thắng lực hấp dẫn của ta túm lấy áo và nhấc bổng ta lên cao.
Là ai…là ai dám làm cái điều lớn mật này, dám giở máu dê xồm với lão nương saoooooooooooooooooooooo…….!!!
Thốt nhiên….
Đây là người sao????
Ta mở to mắt cái người muốn dê xồm ta…. là một nam nhân nhìn ta bằng một ánh mắt nhạt nhẽo, hai hàng lông mày khẽ cong lên tạo thành nét đẹp cực kì quyến rũ.
Hoàn hảo, hoàn hảo đẹp đẽ…cả khuôn mặt tuyệt đối không có khuyết điểm, cái mũi vừa cao lại thanh thanh, lại có ánh mặt tràn ngập mỹ quang, dám đảm bảo tất cả nữ sinh vừa gặp hắn liền không sao đứng trụ nổi, ngay cả tất cả nam sinh cũng sẽ vì ghen tỵ mà chết hết.
Bên tai hắn còn mang một khuyên đơn có khắc nét ngọc đen, thi thoảng lại lóe lên ánh quang chói mắt, hắn đây đích thị là nam nhân cao cấp.
Ta chuyển hướng nhìn, lại có làn da trắng nõn nữa chứ, ngay cả dáng người cũng hoàn mỹ, to lớn những không có chướng mắt, mà ngược lại có cảm giác rất thanh lịch. Ha, còn nữa, toàn thân hắn đều là hàng hiệu nha!!! Ta…khốn nạn thân ta quá, có phải là đang chảy nước miếng tràn mặt không vậy….!?!?!
Tuyệt hảo, cả đời này được nhìn ngắm một nam nhân hoàn hảo như vậy ta có chết cũng không tiếc!!
Thiên hạ này có thể có được một nam nhân dễ nhìn đến cực độ như vậy hay sao….. vậy mà suốt mấy mươi năm nay ta chẳng biết cái cóc khỉ gì sất.!!!!
Kết chương 7.