Quyển I: Chương 2: Let us go!

“Ha, Tây Tử thân ái à! Haha, ta là Hàn Tiểu  Điểm đây !” ta cầm điện thoại buồn nôn một chút, ai, Tây Tử vốn là tiểu mỹ nữ, tóc sóng cuộn dài, vóc người tuyệt đẹp, khuôn mặt tinh xảo, những nam sinh yêu thích nàng tựa hồ có thể xếp thành cả quân đội. Thế nhưng, tính cách của nàng lại nóng nảy vô cùng, đồng thời cũng lại có bạn trai rồi.

“Ngươi nhanh chóng thu hồi giọng điệu mắc ói kia đi, ta cũng gần sắp ngất đi rồi nha” Tây Tử thực là quá lạnh lùng với ta mà. Hừ, nếu ta không cần ngươi để đi tìm bạn, bản tiểu thư ta nhất thời sẽ không biết kiếm đâu ra giọng nói ôn nhu này nói chuyện với ngươi! Vì Dân Hạo, ta nhịn, ta nhịn.

“Tây Tử!” Ta lần thứ 2 công kích

“Có rắm thì thả nhanh nhanh một chút nha, cái khốn kẹt xỉ như ngươi cũng không biết giá điện thoại rất đắt sao??”

“Ạch…Tây Tử, ngươi cũng biết, Dân Hạo đã 2 tháng đi ra ngoài, ta hôm nay muốn đi tìm hắn.” Ta xấu hổ nói trắng ra. Hắc hắc, ta lại thẹn nữa rồi.

“Ân, sau đó.” Hắc, đáng chết, cô nàng giả ngu.

“Ta  không biết phải làm sao tìm được hắn, ngươi có thể hay không giúp ta.” Lần thứ 2 lấy lòng.

“Không được, ngươi tìm ta đi làm bóng đèn để làm gì. Huống chi ta cũng lại không muốn nhìn thấy cái tên kia.” Nàng thẳng thắn cự tuyệt, thanh âm đầy vẻ chán ghét, hơn nữa ăn nói lại có vẻ có lí lẽ. Ta biết, tìm Tây Tử để lấy thông tin Dân Hạo thật là sai lầm, mỗi lần nhìn thấy Dân Hạo, Tây Tử chỉ nghĩ đến đánh người. Ta hỏi nàng vì sao, nàng bảo, nhìn hắn đã biết là không có thứ gì tốt, hoàn thế nào thì vẫn là xấu xa. Ha..sai lầm rồi, ta sai lầm rồi.

” Tây Tử, ngươi biết không? Ta và hắn sẽ không còn cùng nhau nữa, học trung học chúng ta không còn cùng lớp nữa, cũng không còn khả năng nhìn thấy hắn nữa, ô ô ô ~~~~ chúng ta chỉ có vài ngày cuối cùng để nhìn mặt nhau thôi ~~~~ ngươi, ngươi ngươi thật đúng là ghét hắn, nhưng cũng sẽ không nhẫn tâm nhìn thấy ta mà không chút thương tâm sao?….Tây Tử!” Ta làm bộ dãn âm hết sức có thể, bao lời lẽ bi thảm đều cố sức tuôn ra, hoắc! Ta đây thực không tin ngươi còn có thể cố chấp với ta.

“Không được!” Khẩu khí vô cùng kiên quyết

“Tây Tử, ô ô oo~~~” ta tiếp tục.

“Không được!” giọng nói có chút ôn nhu hơn

“Tây Tử!~~~” nỗ lực lên nào.

“Bất quá, hừ, đi…” Hoàn toàn ôn nhu …

“Tây ~…” Ta vừa mới chuẩn bị một kế hoạch kích thích thời gian.

“Được rồi nha!” Nàng bất đắc dĩ đáp ứng ta.

“Da!! Tây Tử, ngươi thật là tốt nhất nha, hôn một cái. Đợi ta thông suốt a. Năm phút đồng hồ sau cửa hàng tiện lợi.” Ta bật người tắt điện thoại, tiết kiệm thời gian. Oa ha ha ha ha, ta tại giường vỗ tay một cái, Hàn Tiểu Điểm, ngươi thực siêu cấp tài giỏi, bất quá còn có thể tiến quân sang Hollywood, đời này không được thực sự khiến nhân gian uổng tiếc nha. ~~~

Nhanh chóng thay đổi quần áo, xuất phát~ GOGOGO, ohohoh GOGOGO